Now loading...
ജിയോഹോട്ട്സ്റ്റാര് വരിക്കാരുടെ എണ്ണത്തില് ആഗോള ഒടിടി ഭീമനായ നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിന് തൊട്ടുപിന്നില്. ജിയോഹോട്ട്സ്റ്റാറിന്റെ മൊത്തം വരിക്കാരുടെ എണ്ണം 300 ദശലക്ഷത്തിലെത്തിയതോടെയാണിത്. നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിന്റെ അവസാനത്തെ റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്യപ്പെട്ട വരിക്കാരുടെ എണ്ണം 301.63 ദശലക്ഷമാണ്.
ഫെബ്രുവരിയില് വെറും 50 ദശലക്ഷം മാത്രം ഉണ്ടായിരുന്ന വരിക്കാരുടെ വര്ദ്ധനവിന് ഐപിഎല്ലാണ് കാരണമെന്ന് വിലയിരുത്തപ്പെടുന്നു. ഈ വര്ഷം ഐപിഎല്ലിന്റെ ഡിജിറ്റല് വ്യൂവര്ഷിപ്പ് 652 ദശലക്ഷമായതായി ജിയോസ്റ്റാര് പ്രസിദ്ധീകരിച്ച റിപ്പോര്ട്ട് പറയുന്നു.
കഴിഞ്ഞ വര്ഷം ജിയോസിനിമ ഡിജിറ്റല് ഫോര്മാറ്റില് ക്രിക്കറ്റ് ലീഗ് കണ്ടവരുടെ എണ്ണം 620 ദശലക്ഷത്തില് നിന്ന് 5.16 ശതമാനം വര്ദ്ധിച്ചു. എങ്കിലും സ്റ്റാര് സ്പോര്ട്സില് ടിവി കാണുന്നവരുടെ എണ്ണം കഴിഞ്ഞ വര്ഷത്തെ 546 ദശലക്ഷത്തില് നിന്ന് 1.6 ശതമാനം കുറഞ്ഞു. ടിവി കാഴ്ചക്കാരില് ചെറിയ ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകള് ഉണ്ടെന്ന് ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നു, ഇവന്റ് ഇപ്പോഴും വലിയ പ്രേക്ഷകരെ ആകര്ഷിക്കുന്നു.
ജൂണ് 3 ന് റോയല് ചലഞ്ചേഴ്സ് ബെംഗളൂരുവും പഞ്ചാബ് കിംഗ്സും തമ്മില് നടന്ന അവസാന മത്സരത്തില് വിരാട് കോഹ്ലി നയിച്ച ടീം വിജയിച്ചു. ഡിജിറ്റലില് 237 ദശലക്ഷം ആളുകളും ടെലിവിഷനില് 189 ദശലക്ഷം ആളുകളും കണ്ടതായി ജിയോസ്റ്റാര് ഒരു റിപ്പോര്ട്ടില് പറഞ്ഞു.
ഫെബ്രുവരിയില് ജിയോസ്റ്റാറിന് വെറും 50 ദശലക്ഷം വരിക്കാര് മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ, അത് ക്രിക്കറ്റ് ലീഗ് ആരംഭിച്ച മെയ് മാസത്തോടെ 280 ദശലക്ഷമായി ഉയര്ന്നു.
2024 ഡിസംബര് അവസാനത്തോടെ 190 രാജ്യങ്ങളിലായി നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിന് 301.6 വരിക്കാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്. 2024 ഒക്ടോബര്-ഡിസംബര് മാസങ്ങളില് നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് വര്ധിപ്പിച്ചത്് 18 ദശലക്ഷത്തിലധികം പേരെയാണ്.
ജിയോസ്റ്റാറിന്റെ ഡിജിറ്റല്, ടിവി മാധ്യമങ്ങളിലൂടെ ഐപിഎല്ലിന്റെ മൊത്തത്തിലുള്ള റീച്ച് 1.19 ബില്യണ് ആയിരുന്നു. കൂടാതെ ടിവിയില് ശരാശരി ദൈനംദിന റീച്ച് 121 ദശലക്ഷവും ഡിജിറ്റല് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളില് 170 ദശലക്ഷവും എത്തിയതായി റിപ്പോര്ട്ട് പറയുന്നു.
ഉയര്ന്ന വിലയുള്ള സ്റ്റാര് സ്പോര്ട്സ് എച്ച്ഡി കാണുന്ന ടിവി പ്രേക്ഷകരില് 129 ദശലക്ഷം പേര് ഉണ്ടെന്നും സ്റ്റാര് സ്പോര്ട്സ് കാണുന്നവരില് 47 ശതമാനം പേര് സ്ത്രീകളാണെന്നും റിപ്പോര്ട്ട് പ്രത്യേകമായി പറയുന്നു.
ഡിജിറ്റല് രംഗത്ത്, സ്ട്രീമിംഗ് പ്ലാറ്റ്ഫോമായ ജിയോഹോട്ട്സ്റ്റാറിന്റെ റീച്ച് 652 ദശലക്ഷമായിരുന്നു, അതേസമയം കണക്റ്റഡ് ടിവിയില് 235 ദശലക്ഷവും മൊബൈല് ഫോണുകളില് 417 ദശലക്ഷം പേരും ഇത് കണ്ടു.
കഴിഞ്ഞ വര്ഷത്തെ അപേക്ഷിച്ച് ഐപിഎല് കാഴ്ചക്കാരുടെ എണ്ണത്തില് തെലുങ്ക് 87 ശതമാനം വര്ധനവാണ് രേഖപ്പെടുത്തിയത്. തൊട്ടുപിന്നില് കന്നഡ 65 ശതമാനവും തമിഴ് 52 ശതമാനവുമാണ്.
ഒരു ടീമിന് ആകെ ടിവി കാണുന്ന സമയത്തിന്റെ കാര്യത്തില് മുംബൈ ഇന്ത്യന്സ് ലീഗ് ജേതാക്കളെ മറികടന്നു, അതായത് 106 ദശലക്ഷം ബില്യണ് മിനിറ്റ്.
Jobbery.in
Now loading...